วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แผนพัฒนาเศรษฐกิจแห่งชาติฉบับ แผนที่2

Digital 2.0 ยุคแห่งโซเชียลมีเดีย
จากจุดเริ่มต้นของโซเชียลมีเดียคือการร่วมเพื่อนในสังคมออฟไลน์มาสู่ออนไลน์  และขยายพฤติกรรมการใช้งานสู่ยุคคอนซูเมอร์ใช้โชเยลเน็ตเวิร์คเป็นสื่อหลักในการสื่อสาร จากการที่โซเชียลมีเดียเข้ามาอยู่ในมือถือ
ในยุคนี้เป็นยุคของนักธุรกิจมองเป็นเครื่องมือในการวัดผลที่รวดเร็ว และเห็นทิศทางอำนาจต่อรองย้ายมาที่ผู้บริโภค จากอิทธิพลของโซเชียลมีเดียที่เปลี่ยนให้ผู้บริโภคเป็นผู้สร้างคอนเทนต์ได้เอง อ่านเพิ่ม
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น